Exam24h THPT

Xuất bản 01-05-2018

THEO DÕI

Đề thi thử môn Hóa sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh lần 2 - 2018 GIẢI CHI TIẾT

1.449 lượt thi
50 phút
40 câu hỏi

Lời giải chi tiết: 0 VND

Đặt mua hoặc dùng Combo để xem Giải chi tiết

ĐẶT MUA

Thật vui khi nhóm Admin trở lại với một đề thi thử rất hay từ sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh. Nhóm cảm ơn thầy Nguyễn Trí Đức đã gửi đề thi này về tới nhóm Admin. Đề thi này được các bạn học sinh trên cả nước hỏi nhóm nhưng hôm nay nhóm mới cập nhật được. Hi vọng nó giúp ích các bạn trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 khốc liệt này!

Luôn tự hào là nơi mang đến đề thi thử THPT Quốc Gia chất lượng và hoàn toàn miễn phí tới các bạn học sinh trên cả nước. Exam24h nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như động viên từ các bạn học sinh. Nhóm đã cố gắng rất nhiều, ra mắt những phần mềm bổ ích như Hệ thống thi thử Online hoàn toàn miễn phí phục vụ cho các bạn học sinh ôn thi THPT Quốc Gia. Không chỉ có đề thi thử môn Hóa sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh lần 2 này đâu! Ở Blog Hóa Học chúng tớ còn rất nhiều đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 hay nữa! Hãy truy cập vào chuyên mục để xem chi tiết nhé các bạn.

Thời gian này các bạn cần có những phương pháp ôn thi hợp lý, bởi đây cũng là thời điểm quan trọng – nước rút trong kỳ thi này. Các bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình nhé! Chúc các bạn ôn thi thật tốt và chiến đấu với kỳ thi sắp tới!

Bình luận đề thi
Đăng nhập hoặc đăng ký để tham gia Bình luận
BÌNH LUẬN
Đăng ký lịch thi THPT Quốc gia 2021