Exam24h THPT

Xuất bản 11-04-2018

THEO DÕI

Đề thi thử môn Toán trường THPT Chuyên Lam Sơn - Thanh Hóa lần 1 - 2018

244 lượt thi
90 phút
50 câu hỏi

Trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa đã được biết đến là một trong 5 trường có tỉ lệ nhân tài cao nhất cả nước. Nhiều học sinh của trường đạt giải cao trong các kỳ thi Quốc Gia và Quốc Tế. Chất lượng đầu vào và đầu ra của học sinh rất cao. Nhà trường luôn đoạt nhiều danh hiệu trong chất lượng giảng dạy và học sinh ưu tú. Trường Chuyên Lam Sơn còn được biết đến với những đề thi thử hay và sáng tạo. Đề thi thử của trường luôn được các thầy cô tâm huyết ra đề. Chính vì vậy rất nhiều em học sinh “săn lùng” đề thi thử môn Toán trong kỳ thi lần này.

Chúng ta cùng tham khảo đề thi thử lần 1 của trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa lần này nhé. Đề thi gồm 50 câu trong thời gian làm bài 90 phút. Đây được coi là chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Hãy cùng tải về, bấm thời gian và thử sức với đề thi để biết mình đang ở vị trí nào, còn những phần kiến thức nào chưa ổn. Từ đó các bạn sẽ có nhiều định hướng ôn thi cũng như những kế hoạch tốt nhất.

Ngoài ra để tham khảo thêm một số đề thi thử môn Toán của các trường THPT trên cả nước, các bạn đừng quên menu ở phía trên trang web nhé. Nhóm Admin cập nhật đề thi thử môn Toán rất thường xuyên đó.

Bình luận đề thi
Đăng nhập hoặc đăng ký để tham gia Bình luận
BÌNH LUẬN
Đăng ký lịch thi THPT Quốc gia 2021