Exam24h THPT

Xuất bản 01-04-2018

THEO DÕI

Đề thi thử môn Toán trường THPT Lê Quý Đôn - Hải Phòng lần 1 - 2018

295 lượt thi
90 phút
50 câu hỏi

Như thường lệ, hàng ngày nhóm Admin đều cập nhật đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 mới nhất tới các bạn. Nhóm hi vọng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích dành cho các bạn. Dưới đây là đề thi thử môn Toán trường THPT Lê Quý Đôn – Hải Phòng lần 1 – 2018. Chúng ta hãy cùng tải file PDF để thử sức với nó nhé.

Trong quá trình làm đề, các bạn nếu phân vân câu hỏi nào, hãy khoanh lại câu đó. Chúng ta nên tập thói quen thi thử ngay từ bây giờ. Để làm quen với áp lực thời gian. Áp dụng một số phương pháp sử dụng máy tính Casio vào giải toán là một lợi thế. Các phương pháp giải nhanh cũng nên được áp dụng một cách triệt để.

Nhóm Admin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo trường THPT Lê Quý Đôn – Hải Phòng, các thầy cô đã chia sẻ công khai đề thi tới các bạn học sinh THPT trên cả nước. Nhóm chúc các thầy cô luôn có sức khỏe tốt và công tác tốt.

Để tham khảo thêm nhiều đề thi thử THPT Quốc Gia 2018 môn Toán mới nhất, các bạn đừng quên truy cập vào menu phía trên của Blog Toán Học nhé. Gần đây có rất nhiều đề thi thử hay như Đề thi thử môn Toán trường THPT A Hải Hậu – Nam Định lần 1 – 2018.

Bình luận đề thi
Đăng nhập hoặc đăng ký để tham gia Bình luận
BÌNH LUẬN
Đăng ký lịch thi THPT Quốc gia 2021