Exam24h THPT

Xuất bản 13-04-2018

THEO DÕI

Đề thi thử môn Toán trường THPT Trần Phú - Quảng Ninh lần 1 - 2018

130 lượt thi
90 phút
50 câu hỏi

Lời giải chi tiết: 0 VND

Đặt mua hoặc dùng Combo để xem Giải chi tiết

ĐẶT MUA

Yeah! Gửi tới các bạn đề thi thử môn Toán trường THPT Trần Phú - Quảng Ninh lần 1 - 2018! Đề thi lần này được nhóm Admin kiểm duyệt khá kĩ và sẽ có thêm cả lời giải chi tiết nữa, tuy nhiên làm xong các bạn mới thấy được lời giải chi tiết nhé!

Nếu bạn là thành viên của Exam24h vào những ngày hôm trước, ắt hẳn các bạn cũng đã gặp tình trạng quá tải, cũng như chập chờn và báo lỗi. Tình trạng đó đã được đội ngũ Admin tìm ra phương án và khắc phục cũng như nâng cấp hệ thống máy chủ. Ngay lúc này các bạn sẽ thấy trải nghiệm thi và làm bài của mình tốt hơn rất nhiều. Các bạn đã phần nào cảm nhận được tốc độ của trang web. Nhóm Admin đã, đang và sẽ cố gắng để trang web tốt hơn nữa. Nhóm sẽ cập nhật thật nhiều đề thi mới và nâng cấp hệ thống tốt hơn. Ngoài ra nhóm còn cập nhật thêm nhiều tính năng mới hữu ích dành cho các bạn.

Đề thi được mở thi Online vào lúc 21:00:00 ngày 13/04/2018. Theo đó thời gian công bố đáp án vào 22:45:00 cùng ngày!

Với hình thức thi Online các bạn sẽ được cộng thêm X1.5 điểm vào điểm tích lũy của mình. Và Bảng xếp hạng của chúng ta liên tục thay đổi đổi từng giờ. Hãy truy cập để biết mình đang ở đâu nhé!

Bình luận đề thi
Đăng nhập hoặc đăng ký để tham gia Bình luận
BÌNH LUẬN
Đăng ký lịch thi THPT Quốc gia 2021